So sánh sản phẩm
XE BEN TRƯỜNG GIANG FAW 7.7 TẤN 6 MÁY CẦU DẦU

XE BEN TRƯỜNG GIANG FAW 7.7 TẤN 6 MÁY CẦU DẦU

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ: 0974082222

  • Đơn vị tính:
  • Chiếc
  • Tình trạng:
  • Nổi bật
  • Nhà cung cấp:
Thêm vào giỏ hàng

Đại lý Trường Giang Đông Phong - CTCP Đức Anh Hưng Thịnh là đại lý cấp I chuyên cung cấp các dòng xe tải ben Trường Giang với giá cả tốt nhất thị trường . Xe tải ben Trường Giang Faw 7.7 tấn 6 máy là một trong những  xe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ trả góp lên tới 75% trên giá xe Faw 7.7 tấn Trường Giang. Liên hệ ngay để được tư vấn : 
0974.08.2222

Đánh giá nhanh xe tải ben Trường Giang Faw 7.7 tấn 6 máy.

Xe tải ben Trường Giang Faw 7.7 tấn được nhà máy Trường Giang Đông Phong Nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy, nội thất và ngoại thất được thiết kế hoàn toàn vượt trội hơn đối với các đối thủ khác, giá thành và chất lượng sản phẩm hợp.

Xem video đánh giá xe ben Trường Giang Faw 7.7 tấn 6 máy cầu dầu tại đây! 
Ngoại thất xe tải ben Trường Giang 7.7 tấn 6 máy.

Ca bin xe tải ben Trường Giang có kiể dáng thẩm mỹ, hiện đại, bắt mắt, kính được thiết kế với 2 lớp từ tính, cách âm rất tốt, giảm cường độ chiếu sáng của ánh sáng bên ngoài. Ca bin được thiết kế rộng giúp tầm quan sát rộng hơn, tạo độ an toàn hơn cho người ngồi trong xe. Xe tải ben Trường Giang Faw 7.7 tấn được trang bị hệ thống chiếu sáng đèn halogen mới có cường độ chiếu cao, vận hành ổn định, tăng khả năng quan sát tong đêm.Xe đa dạng về màu sắc, màu chủ đạo là xanh , vàng và xanh bộ đội.

Động cơ xe ben Trường Giang Faw 7.7 tấn 6 máy.

Xe ben Trường Giang 7.7 tấn được trang bị động cơ WP6.180E32 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng hơi nước, hệ thống turbo diezen bổ trợ cho hoạt động của động cơ, giúp động cơ ổn định hơn và làm cho tăng công suất của động cơ. Dộng cơ bền bỉ , mạnh mẽ và hiệu suất làm việc cao.
Thùng xe ben Trường Giang 7.7 tấn.

Thùng xe được hàn với công nghệ hàn bấm đa điểm B07 chắc chắn, thùng bệ vuông vắn, các mối hàn liên kết sắc cạnh, thành thùng cao hơn tăng được tải trọng hàng hóa cao hơn. Thùng xe được thiết kế với 5 bửng linh hoạt, 4 bửng hai bên và 1 bửng cuối xe giúp việc vận chuyển hàng hóa tuận tiện hơn.

Cầu & nhíp xe ben 7.7 tấn 6 máy.

Cầu xe ben Trường Giang Faw 7t7 được thiết kế cầu 13 tấn và được chế tạo bằng thép nguyên khối có sức chụ lực cao phù hợp với mọi địa hình tại Việt Nam.
Nhíp xe có xe có đường kính to, bản nhíp rộng và số lượng nhíp lá nhiều hơn làm tăng khả năng chịu tải của xe.
Đuôi xe được thiết kế chắc chắn cùng những điểm nhấn sắc cạnh , tạo cho người nhìn có cảm giác đầm xe, phần đèn hậu được đặt thụt vào trong khi đổ xe sẽ không bị va chạm, cường độ chiếu sáng cao tạo sự an toàn tuyệt đối với người đằng sau.

Lốp xe tải ben Faw 7.7 tấn được thiết kế to hơn , sử dụng với hai thông số 11.00R20, thiết kế 2 bánh trước và 4 bánh sau.

Xe ben Trường Giang 7.7 tấn được trang bị hệ thống ben đầu vững trãi với góc đổ lớn.
Nội thất xe ben Trường Giang 7T7.

Ghế tài xế cân bằng hơi tự động, điều chỉnh đa hướng êm ái, tạo cho người ngồi thoải mái hơn. Xe được thiết kế với 3 chỗ ngồi rộng rãi.
Phần calang xe được mạ hoàn toàn bằng crom tạo sự tinh tế và sang trọng cho xe và có độ bền cao.
Cabin xe rộng rãi, hài hòa tiện nghi.

Giá bán của xe ben Trường Giang 7.7 tấn 6 máy cầu dầu.

Giá bán niêm yết của xe tải ben Trường Giang 7.7 tấn 6 máy cầu dầu là: 700.000.000 VNĐ( Chưa bao gồm khuyến mãi đến từ đại lý). Hiện tại Đại Lý Xe Tải Đức Anh HT hỗ trợ trả góp ngân hàng 70% giá trị xe, quý khách hàng chỉ cần trả trước 30%. Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ HOTLINE: 0974082222 để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC ANH HƯNG THỊNH

Showroom: 14 Huỳnh Tấn Phát, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
Hotline: 0974.08.2222 - 0973.10.8668
                                                           Facebook: Công Ty Cổ Phần Đức Anh Hưng Thịnh
                                                           Youtube: Xe Tải Đức Anh HT

Thông số kỹ thuật xe ben Trường Giang Faw 7.7 tấn 6 máy cầu dầu.

 Tên thông số

 Ô tô thiết kế

 Hệ thống phanh

 Loại phương tiện

Ô tô tải (Tự Đổ) 

 Hệ thống phanh trước/sau

    - Phanh công tác: Hệ thống phanh với cơ cấu phanh ở trục trước và sau kiểu phanh tang trống, dẫn động phanh khí nén hai dòng.

     + Đường kính x bề rộng tang trống của trục trước: 400x135 (mm)
     + Đường kính x bề rộng tang trống của trục sau: 420x185 (mm)

     - Phanh tay: Kiểu tang trống, dẫn động khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh cầu sau 

 Công thức bánh xe

 4 x 2R

 Kích thước

 Kích thước bao ngoài

 6800 x 2500 x 3070 mm

 Khoảnh cách trục

4040 mm

 Khoảng sáng gầm xe

 330 mm

 Hệ thống treo

 Góc thoát trước sau

 20º/38º

 

  Nhíp Trước

Nhíp Sau

 Kích thước trong thùng hàng

4450 x 2280 x 640

 Hệ số biến dạng nhíp 
(1-1,5)

1,2

1,2

 Trọng lượng

 Chiều rộng các lá nhíp (mm)

  mm

  mm

 Trọng lượng bản thân (Kg)

8105 Kg

 Chiều dầy các lá nhíp (mm)

 12 mm

  chính : 18mm
   phụ   : 14mm

 Trọng lượng toàn bộ (Kg)

16000 Kg

 Số lá nhíp

  12 lá

chính  : 11 lá 
  phụ   : 9 lá

 Khối lượng hàng chuyên chở cho phép
 tham gia giao thông (Kg)

7700 Kg

 Ký hiệu lốp

 Động cơ

 Trục 1

02/11.00R20 ; 12.00R20

 Kiểu loại

 WP6.180E32

 Trục 2

04/11.00R20 ;12.00R20

 Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh,
cách bố trí xi lanh, làm mát

Diezel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng 
hàng làm mát bằng nước, tăng áp

 Cabin

 Dung tích xi lanh (cm3)

 6750 cm3

 Kiểu loại

Loại Cabin lật, 03 chỗ ngồi (kể cả lái xe), 02 cửa 

 Đường kính xi lanh x hành trình piston (mm)

 105 x 130 mm

 Kích thước bao (D x R x C)

2200 x 2340 x 2358 mm 

 Tỉ số nén

 18:1

 Tính năng chuyển động 

 Công suất lớn nhất (Kw)/ Tốc độ quay 
(vòng/phút)

132 / 2300

 Tốc độ lớn nhất ô tô

81,87 km/h

 Mômen xoắn lớn nhất (N/m)/Tốc độ quay
 (vòng/phút)

650 / 1400 ~ 1600

 Độ dốc lớn nhất ô tô

 40,5%

 Truyền động

 Bán kính quay vòng nhỏ nhất

 7,5m

 Ly hợp

 Đĩa ma sát khô, dẫn động lực,
trợ lực khí nén

 Hệ thống lái

 Kiểu hộp số

 Hộp số cơ khí

 Kiểu loại

loại trục vít - e cu bi - Trợ lực thủy lực

 Kiểu dẫn động

 Dẫn động cơ khí

 Tỉ số truyền cơ cấu lái

23:1 mm/rad 
 

Chat Facebook