So sánh sản phẩm

Những sai lầm thường gặp khi mua xe ô tô tải

Những sai lầm thường gặp khi mua xe ô tô tải

Sai lầm thường gặp khi mua xe ô tô tải , sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số những lưu ý và sai lầm khi chọn mua xe giúp bạn rút  ra 1 số kinh nghiệm để có thể mua cho mình được một chiếc xe ưng ý nhất
Để mua 1 chiếc xe ô tô  tải tưởng rất dễ vì chỉ cần có tiền muốn mua cái nào mà chẳng được, nhưng đã có rất nhiều người khi mua xe về rồi mới cảm thấy không ưng ý cho lắm nhưng vẫn phải cố gắng  sử dụng nó dù mình không hài lòng về chiếc xe .
Hôm nay CTCP Đức Anh Hưng Thịnh  xin đưa ra những sai lầm khi bạn mua xe từ đó các bạn có thể rút ra 1 số kinh nghiệm để có thể sở hữa 1 chiếc xe như mình mong muốn mà không cần hối tiếc
Mua xe ô tô tải

1.Sai lầm mà có nhiều người măc phải là chỉ thích duy nhất một hãng ô tô nào đó.

- Khi bạn đã  thích một hãng xe ô tô tải  nào đó thì bạn luôn có suy nghĩ loại này là tốt nhất và điều này đã làm bạn bỏ lỡ đi các loại xe của những hãng khác thích hợp với nhu cầu của bạn hơn.
- Khi bạn đưa ra quyết định mua một chiếc xe , điều đầu tiên bạn bỏ đi suy nghĩ loại xe này là tốt nhất , mà thay vào đó hãy tham khảo ý kiến gia đình , bạn bè và những người am hiểu về xe tải để đưa ra một quyết định đúng đắn .

2.Không bao giờ lái thử trước khi quyết định mua xe ô tô tải.

- Đã có rất nhiều khách hàng đã bỏ qua việc lái thử xe ,có một số xe mặc dù nhìn bên ngoài rất hoàn mỹ nhưng bên trong động có chưa chắc đã được hoàn mỹ như vẻ ngoài của nó.
- Khách hàng hãy yêu cầu nhân viên bán xe cho mình lái thử để có thể cảm nhận được động cơ , nội thất, ... để có thẻ đánh giá và đưa ra 1 quyết định đúng đắn .

3.Thương lượng giá cả

- Bạn có thể thương lượng gái cả khi có thể , khách hàng có thể yêu cầu tính lại giá của xe trừ đi các khoảng hậu mãi cùng với các quyền lợi nếu có giúp giảm thiểu được 1 số chi phí.

4.Tập trung vào việc trả tiền hàng tháng

- Câu hỏi thường đặt ra khi bạn mua xe trả góp đó là " Một tháng bạn có thể chi trả chô chúng tôi bao nhiêu " việc tả lowifcaau hỏi này có thể giúp nhân viên tính gộp giá bán và đưa ra 1 giá bán khác . Hãy đợi việc ngả giá thành công thì mới hoàn thành hơp đồng 

5.Chú ý lãi suất khi mua xe trả góp bạn cần chi trả

- Khi bạn trả bằng tiền hãy để ý đến các lãi suất của nhân hàng để biết chắc chắn sô tiền mình cần thanh toán .Nếu bên bán có bất cứ hợp đòng nào tốt hơn bạn nên chọn nó.
Bạn có thể xem cách thức mua xe trả góp tại đây !

6.Nghe các nhân viên mời mua những phụ kiện không thực sự cần thiết

- Người bán thường muốn thêm thu nhập từ việc bán phụ kiện cho xe . Bạn hãy cân nhắc trước khi mua , nếu thật sự không cần thiết không nên mua tránh lãng phí .
Hy vọng những sai lầm trên sẽ giúp bạn chọn được một chiếc xe ô tô tải như mong muốn !
Khi có nhu cầu mua xe ô tô tải vui lòng liên hệ 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC ANH HƯNG THỊNH
HOTLINE : 0974 08 2222 – 0973 10 8668
Địa chỉ: Số 451 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Tags:,

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Fanpage

Liên hệ

Chat Facebook