So sánh sản phẩm

Giới thiệu xe tải Trường Giang 9.6 Tấn

Giới thiệu xe tải Trường Giang 9.6 Tấn

Xe tải dongfeng Trường Giang là dòng xe tải được lắp ráp bởi nhà máy Ô tô Đông Phong Trường Giang và được phân phối chính thức bởi Công Ty Cổ Phần Đức Anh Hưng Thịnh. Xe tải Dongfeng Trường Giang 9.6 Tấn là dòng xe tải có nhiều ưu điểm và sức hấp dẫn với khách hàng bởi chất lượng xe, thùng hàng đa dạng về kích thước và kiểu dáng, tải trọng cao, cỡ lốp lớn, cabin chắc chắn, tiện nghi, rộng rãi.
xe tải ben Trường Giang Đông Phong

Về ưu điểm xe tải Dongfeng Trường Giang 9.6 Tấn hội tụ nhiều điểm nổi bật như: Chất lượng xe đảm bảo, kiểu dáng thiết kế tiện nghi... Chính vì thế xe tải Dongfeng 9.6 Tấn mui bạt hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho Quý khách hàng.

1. Kiểu dáng - thiết kế xe tải ben Dongfeng Trường Giang 9.6 Tấn

Xe tải ben Dongfeng Trường Giang 9.6 Tấn đa dạng màu sắc cho Quý khách hàng lựa chọn: trắng, vàng, xanh, ghi,.... Xe được trang bị máy lạnh Cabin, lốp dự phòng, sách hướng dẫn sử dụng, sổ bảo hành, ....
Xe tải Dongfeng Trường Giang 9.6 Tấn có kiểu dáng thiết kế hiện đại chắc chắn cho cảm giác mạnh mẽ, cabin thiết kế khí động học với lưới tản nhiệt dạng tổ ong có tác dụng làm mát động cơ giúp xe vận hành ổn định
Xe được thiết kế với mặt kính Cabin to bản, rõ nét, chắc chắn, giúp tài xế quan sát được tối đa phía trước. Ngoài ra xe được trang bị cụm đèn pha kết hợp với đèn sương mù được tách biệt rõ ràng tăng khả năng quan sát cho người lái vào ban đêm và những ngày thời tiết xấu.

2. Giá xe tải Dongfeng Trường Giang 9.6 Tấn

Công ty Cổ Phần Đức Anh Hưng Thịnh tự hào là Đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu Dongfeng Trường Giang tại Hà Nội. Hiện nay xe tải ben Dongfeng Trường Giang 9.6 Tấn có sẵn tại các điểm trưng bày xe:

1. Điểm trưng bày xe số 1: Số 451 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội ( Cạnh Chi Cục Thuế Long Biên )

3. Điểm trưng bày xe số 3: Số 182 Cổ Linh - Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua SĐT: 097 408 2222 hoặc 0243 9900 832 để sở hữu xe với giá tốt nhất.
FB: Đức Anh Hưng Thịnh
Tags:,

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Fanpage

Liên hệ

Chat Facebook