So sánh sản phẩm

Công Ty Cổ Phần Đức Anh Hưng Thịnh

Công Ty Cổ phần Đức Anh Hưng Thịnh

Công ty Cổ phần Đức Anh Hưng Thịnh (Đức Anh HT), có trụ sở chính tại Số 3/44/160 Ngọc Trì, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
Hiện nay, lĩnh vực hoạt động chính của Đức Anh HT là kinh doanh phân phối các dòng xe tải và vận tải hàng hóa trong nội địa. 
Là Đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu ô tô tải Trường Giang Đông Phong, ô tô tải Chiến Thắng, Đức Anh HT đã đáp ứng đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như quy trình hoạt động để đủ sức cạnh tranh trên thị trường ô tô tải Việt Nam.

Sau một thời gian hoạt động Đức Anh HT đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng không chỉ ở Thủ đô Hà Nội mà trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc.
Một trong những yếu tố tạo nên niềm tin của khách hàng đối với Đức Anh HT chính là đội ngũ kinh doanh làm việc chuyên nghiệp uy tín, đội ngũ thợ lành nghề luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi không kể ngày đêm.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, Đức Anh HT còn xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh mang bản sắc văn hóa riêng của Đức Anh HT thông qua các chế độ đãi ngộ phúc lợi đối với cán bộ công nhân viên trong công ty cũng như các hoạt động thăm hỏi, giao lưu thể thao, văn hóa văn nghệ nhằm khích lệ và nâng cao đời sống vật chất tinh thần của CBCNV trong công ty tạo ra sự gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp và người lao động.
Điểm trưng bày xe : Số 14 Huỳnh Tấn Phát, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội
Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 0974.08.2222- 097 310 8668
Website : 
http://ducanhhungthinh.com.vnhttp://xetaiducanhht.com
Panpage Fb: Công ty Cổ phần Đức Anh Hưng Thịnh
Kênh youtube : 
Xe Tải Đức Anh HT

 
Tags:,

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Fanpage

Liên hệ

Chat Facebook