Xe Tải Thùng Trường Giang X3
Kể từ năm 2005 mẫu xe tải nhỏ KY5 Chang An vào thị trường cho đến nay đã trải qua nhiều lần nâng cấp thay đổi kiểu dáng, cuối cùng cũng giữ được vị trí của mình, trong đó xe X3 là sản phẩm thế hệ thứ 4. dẫn đầu sự phát triển ngành công nghiệp xe tải nhỏ.
Sản phẩm X3 đã bán được hơn 10 năm tại thi trường Trung Quốc và chiếm thị phần thứ nhất tại Trung Quốc với số lượng khách hàng sử dụng lớn, đồng thời sản phẩm này đã thu hấp được ngành xe tải.
Giới thiệu quy trình phát triển sản phẩm mới của Chang An và Ford PDS nhằm nâng cao chất lượng thiết kế xe mới.
Kiểm tra nghiêm ngặt phụ tùng, hệ thống và thử nghiệm độ tin cậy của xe ( tổng đã thử nghiệm 14 tính năng ), sau một loạt thử nghiệm nguyên mẫu chúng tôi đã hoàn thành chạy thử nghiệm 160km, đảm bảo chất lượng đáng tin cậy của xe X3.
Chang An đã chế tạo chiếc xe tải mũi nhọn đầu tiên ở Trung Quốc, đồng thời đã thành công hoàn thành cảm nhận đầu tiên về xe tải và lập nên kỷ nguyên mới về ngành ô tô tải.
Cấu trúc của chiếc xe được thiết kể để hấp thụ năng lượng, lực tác động sẽ được phân tán khi xảy ra va chạm; trục trước của cầu trước có thể sẽ giảm bớt lực va chạm và bảo vệ người lái xe.
Mẫu xe mới tăng thêm túi khí an toàn cho người lái xe chính và thiết bị hấp thụ năng lượng ở đoạn trước của dầm, Thông qua GB 11551-2014 ( bảo vệ hành khách khỏi va chạm mặt trước của xe) bảo vệ nhân viên lái xe an toàn ở mức độ lớn nhất .
Xe tải Trường Giang X3
X3 được tạo dáng hợp lý, thiết kế theo dạng cánh bay, thân xe chắc chắn, thân xe trường, rộng, làm nổi bất sự sạng trọng
Trang bị hệ thống đèn pha kim cương tinh thể lỏng,với đèn chiếu hậu cùng màu, lưới giữa mạ crom , biểu tượng logo màu vàng kim, khiến cho chiếc xe trroe lên thời trang và tinh xảo
Sử dụng bảng đồng hồ hai màu dạng …vơi điều hòa không khí đa chiều, bảng điều khiển nổi hai màu, nâng tầm đẳng cấp nội thất trong xe
Cạnh tranh với các thương hiệu có nội thất theo phong cách cũ, chất liệu nhựa cứng, không có đường nét, mang tới cho người dùng một cảm giác lạc hậu
Phối bộ trợ lực vô lăng tiêu chuẩn, tấm chắn nắng đôi, quạt gió, châm thuốc, ổ cắm nguồn, đèn sương mù trước, đài, USB, đáp ứng đồng thời nhu cầu sử dụng cơ bản và cũng được coi là phần nào thoải mái cho người sử dụng.
X3 đã nâng cấp toàn diện kiểu cấu hình xe tải cũ, , khóa điều khiển giữa, khóa điều khiển từ xa, cửa kính đóng mở tự đọng, điều hòa được đưa vào tiêu chuẩn trang bị cho xe, nâng tầm đẳng cấp của xe và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng
X3 còn thiết kế thêm hệ thống âm thanh MP5, hệ thống dẫn đường, camera lùi, tạo cảm giác dễ chịu khi điều khiển, thao tác thuận lợi, trang thiết bị hiện đại cạnh tranh với các đối thủ
Kết cấu nhíp lốp đôi X3 là 7+4, nhưng độ dày nhíp chính là 7*8=56mm , độ dày nhíp phụ là 4*8=32mm, tổng thể độ dày của nhíp là 5mm, như vậy lực chịu tải sẽ được nâng cao đáng kể.
Sử dụng hệ thống phanh hai đường hồi của trợ lực chân không, bảo dưỡng phanh kép, nếu có 1 đường ống bị hỏng cũng không làm ảnh hưởng gì đến hiệu suất năng lượng của xe; trong khi đó lực đạp phanh nhỉ dễ sử dụng.
Cấu trúc phanh trống phía trước ổn định, khoảng cách phanh ngắn, phanh đĩa thông gió tản nhiệt nhanh, phanh liên tục cũng có thể đảm bảo được lực phanh
Tỷ lệ van tiêu chuẩn có thể điều chỉnh lực phanh bánh sau tùy theo kích thước tải của xe, nhằm đảm bảo phanh duy trì ở trạng thái phanh tối ưu trong các điều kiện tải khác nhau.
Lựa chọn túi khí an toàn chỗ ngồi của người lái, để bảo vệ sự an toàn của người lái trong trường hợp sảy ra va chạm
Xe tải nhỏ Trường Giang
Sử dụng dầm thẳng cho xe tải nhe, xe tải chở hàng chuyên dùng 510L tấm kim loại để dập thành khuôn, sau đó dùng đinh tán + hàn 2 lớp để gia cố; mô men xoắn ở gầm chắc chắn.
KT Mặt cắt lớn nhất ở dầm là 140x50x5mm, đồ dài mặt cắt lớn nhất là 5240mm, kích thước càng lớn càng chắc chắn và chịu tải cũng lớn.
Tổng thành cầu sau được thiết kế với kích thước lớn, áp dụng thiết kế bánh răng chính có khả năng chịu lực và lực truyền động vượt trội; cầu sau được thiết kế kiểu tháo dỡ để thuận tiện cho việc duy tu bảo dưỡng.
Tăng thêm độ dày phần vỏ cầu, đường kính ống trục cầu sau đạt ø93×6mm , Tăng khả năng chịu lực
TỶ số truyền cầu sau đạt 5.375, đầu ra mô men xoắn tăng 5%;
Xe X3 phối động cơ 1.5L, công suất đạt 82kw, mô men xoắn là 143 N.m; động cơ ơ rô 5 có động lực mạnh mẽ, kỹ thuật tiên tiến, khí thải thấp, độ hao xăng ít, tiếng ồn nhẹ, có đặc tính hiệu suất độ tin cậy cao, với dòng sản phẩm tương tự ở trong nước đang đứng vị trí tiên phong về kỹ thuật .
X3 được mở rộng hơn rất nhiều so với phân khúc khúc xe cùng loại, kích thước thùng là: 3200*1680*360, dung tích thùng hàng đạt đến 9.4 m³ .
Tăng thêm độ dài rộng của thùng, xe X3 được mở rộng hơn rất nhiều so với phân khúc khúc xe cùng loại, kích thước thùng là: 3200*1680*360, dung tích thùng đạt đến 9.4 m³ .
Cabin và thùng được thiết kế độc lập, gồm giá khung tiêu chuẩn, khung xe được tăng cường thêm gân, các tấm ghép của thùng, đáy thùng được thiết kế rất dày,, chiều sâu đáy thùng là 16mm, cường độ cao, khả năng chịu tải cao.
Thùng hàng được trang bị thêm móc treo, bàn đạp và cơ cấu khóa ốp cửa sau rất phù hợp với tải thùng.
Tham khảo thủ tục mua xe tả góp tại đây !
Tham khảo một số dòng xe khác tại đây !
Tham khảo bảng giá xe tại đây !
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC ANH HƯNG THỊNH
HOTLINE : 0974 08 2222 - 0973 10 8668
Địa chỉ: Số 182 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
Showroom 1: Số 451 đường Nguyễn Văn Linh- Phúc Đồng, Long Biên- Hà Nội.( Cạnh chi cục thuế Long Biên )
Showroom 2: Ngã tư Đông Côi , TT Hồ , Thuận Thành , Bắc Ninh
2 địa chỉ của CTCP Đức Anh Hưng Thịnh quý khách hàng ở đâu gần hãy qua ngay và trải nghiệm sản phẩm đó !
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC ANH HƯNG THỊNH
Showroom: 14 Huỳnh Tấn Phát, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
Hotline: 0974.08.2222 - 0973.10.8668