So sánh sản phẩm

CHỐNG ỒN HIỆU QUẢ VỚI ỐNG XẢ CHẤT LƯỢNG CAO CỦA GRATOUR T3

CHỐNG ỒN HIỆU QUẢ VỚI ỐNG XẢ CHẤT LƯỢNG CAO CỦA GRATOUR T3

CHỐNG ỒN HIỆU QUẢ VỚI ỐNG XẢ CHẤT LƯỢNG CAO CỦA GRATOUR T3.


Trên những chuyến đường dài, ống xả phát ra tiếng ồn khó chịu khiến bác tài căng thẳng, mất tập trung, dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.
Được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu người dùng, Gratour T3 ứng dụng ống xả chất lượng cao với khả năng chống ồn vượt trội:
Bộ giảm âm 2 tầng giảm lượng âm thanh bên trong, chống phát ra tiếng ồn nên kiểm soát âm thanh tốt hơn.
Kết cấu ống xả hoàn toàn đột phá với đuôi ống dài, khí thải được xử lý trước khi thoát ra, âm thanh cũng được xử lý qua hệ thống cách âm nên không gây khó chịu cho bác tài.
Tiếng ồn trong cabin thấp hơn với đối thủ 13db, không gây căng thẳng và xao nhãng cho tài xế, cực kì an toàn.
Không chỉ dừng lại ở đó, Gratour T3 còn tối ưu hóa các chi tiết động cơ đạt tối ưu trong quá trình chở hàng, đem lại an toàn tuyệt đối cho tài xế:
Động cơ 1,5L có công suất lên đến 112Ps, cao hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh, chỉ là 92Ps.
Momen xoắn cực đại lên đến 142 mã lực, lớn vượt trội so với đối thủ chỉ dừng lại ở 127nm cho Gratour T3 sức kéo mạnh mẽ, bẻ mọi địa hình.
Động cơ của Gratour T3 còn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn khí thải Euro IV, chiếc xe dễ dàng đi lại trong nội thành mà không gây hại đến môi trường, bụi bẩn hay ô nhiễm.
Với thông số ống xả cùng động cơ nổi bật, Gratour T3 đã trở thành ngôi sao sáng, là chiếc xe tải được săn đón của rất nhiều tài xế.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng chính xác nhất!
Tags:,

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Fanpage

Liên hệ

Chat Facebook